Thứ ba Ngày 30 Tháng 04 Năm 2024, 09:50:49

Lữ đoàn 168 thi báo cáo viên giỏi năm 2021

Ngày đăng: 27/04/2021

QK2 – Trong 2 ngày (26 và 27-4), Lữ đoàn 168 tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội thi có Đại tá Nguyễn Quang Trung, Chính ủy Lữ đoàn; Đại tá Nguyễn Hùng Sơn, Lữ đoàn trưởng. Tham gia Hội thi có 10 thí sinh thuộc các cơ quan, đơn vị trong toàn Lữ đoàn.

Quá trình thực hành thi, các thí sinh đã làm chủ được nội dung, linh hoạt trong ứng dụng công nghệ thông tin.

Tham gia Hội thi, các thí sinh thực hiện các nội dung: Chuẩn bị đề cương tuyên truyền; thực hành thuyết trình và thi kiến thức kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên. Trong đó, tập trung tuyên truyền về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp.

Các thí sinh đã có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, sưu tầm được nhiều tư liệu, hình ảnh, chuẩn bị đề cương tuyên truyền đúng quy định; ứng dụng công nghệ thông tin, xây dựng đề cương trình chiếu công phu, khoa học, bố cục chặt chẽ. Quá trình thực hành thi, các thí sinh đã làm chủ được nội dung, ứng dụng phần mềm trình chiếu PowerPoint; kết hợp sử dụng các hình ảnh, tư liệu, liên hệ sát với thực tiễn tình hình của đất nước, khu vực, quốc tế và đơn vị.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba cho các thí sinh đạt kết quả cao.

Tin, ảnh: TIẾN MẠNH

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.