Thứ tư Ngày 01 Tháng 05 Năm 2024, 02:48:20

Gặp mặt kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 25 năm truyền thống Phụ nữ Quân đội

Ngày đăng: 08/03/2018

QK2 – Ngày 8-3, Cục Chính trị Quân khu tổ chức gặp mặt kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và 25 năm ngày truyền thống phụ nữ Quân đội. Thiếu tướng Trịnh Văn Quyết, Chính ủy Quân khu, Thiếu tướng Phạm Đức Duyên, Phó Chính ủy Quân khu, Thiếu tướng Nguyễn Hồng Thái Phó Tư lệnh Quân khu, các đồng chí trong thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong Quân khu. Dự buổi gặp mặt còn có các Đại biểu Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Phú Thọ, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Tuyên Quang, đại biểu phụ nữ Viettel Phú Thọ cùng đông đảo 160 đại biểu đại diện cho hơn 1 nghìn phụ nữ tại các cơ quan, đơn vị trong LLVT Quân khu 2.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh chụp ảnh cùng các đại biểu hội phụ nữ.

Tại buổi gặp mặt các đại biểu cùng nhau ôn lại lịch sử hào hùng của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và những đóng góp của các thế hệ cán bộ phụ nữ trong và ngoài quân đội nhất là những đóng góp của Phụ nữ Quân khu 2.

 Trong những năm qua phụ nữ trong LLVT Quân khu 2 không ngừng phấn đấu, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của LLVT Quân khu; tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua gắn với cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí minh và cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” và tiêu chí “4 tốt trong cán bộ hội viên. Hiện nay toàn Quân khu có hơn một nghìn hội viên phụ nữ trên hầu khắp các lĩnh vực công tác từ cơ quan, đơn vị, nhà trường bệnh viện, các đoàn kinh tế đến các kho, trạm, xưởng sản xuất. Nhiều chị em đảm nhiệm ở những vùng khó khăn nhưng luôn phát huy được bản chất và truyền thống quý báu của phụ nữ Quân đội cần cù, chịu khó tận tụy với công việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên từng cương vị đảm nhiệm góp phần xứng đáng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của LLVT Quân khu.

Thiếu tướng Trịnh Văn Quyết, tặng hoa cho cán bộ phụ nữ tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt Thiếu tướng Trịnh Văn Quyết chúc mừng những thành quả mà Hội Phụ nữ Quân khu đã đạt được trong thời gian qua đồng thời động viên cán bộ, hội viên phát huy truyền thống của Phụ nữ Quân đội và truyền thống của LLVT Quân khu đoàn kết phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ góp phần xây dựng LLVT Quân khu ngày càng vững mạnh. Nhân dịp này, thay mặt Thường vụ Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân khu, Thiếu tướng Trịnh Văn Quyết đã gửi lẵng hoa tươi thắm đến toàn thể cán bộ, Hội viên.

 Tin, ảnh: TRƯỜNG DŨNG – TRỊNH BÌNH

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.