Chủ nhật Ngày 19 Tháng 05 Năm 2024, 03:02:44

Viettel chú trọng đẩy mạnh chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng

Ngày đăng: 28/08/2023

QK2 – Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa triển khai, mở rộng Chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng với hàng loạt ưu đãi mới. Đặc biệt là dịch vụ đón tiếp ưu tiên tại cảng hàng không quốc nội và quốc tế của 5 sân bay gồm Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cam Ranh, Đà Nẵng, Phú Quốc dành cho khách hàng của mình. Đối tượng được hưởng ưu đãi đón tiếp sân bay là khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đạt hạng Kim Cương, hạng Vàng của Viettel.

Viettel được đánh giá chuyên nghiệp trên tất cả các kênh tương tác chăm sóc khách hàng.

Sử dụng ưu đãi này, khách hàng Viettel sẽ được ưu tiên phục vụ tại quầy làm thủ tục Check-in, hoặc Check-in trước nếu khách hàng không gửi hành lý; ưu tiên chọn chỗ ngồi trên máy bay; có nhân viên đưa đi làm thủ tục, cân hành lý lấy thẻ lên tàu bay; có nhân viên đưa qua lối đi ưu tiên VIP khi qua cửa kiểm soát an ninh; khách hàng cũng được hướng dẫn và đưa lên phòng chờ hạng thương gia…

Đến thời điểm này, Viettel là nhà mạng duy nhất tại Việt Nam cung cấp ưu đãi đón khách hàng tại sân bay. Đây là ưu đãi nổi bật trong chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel. Ưu đãi giúp khách hàng rút ngắn tối đa thời gian làm thủ tục chờ đợi tại sân bay. Với sự đón tiếp chu đáo, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, khẳng định vị thế Viettel là nhà mạng tiên phong trong việc phục vụ toàn trình tại sân bay đối với khách hàng VIP, tạo cảm nhận đặc biệt về chất lượng chăm sóc khách hàng.

Đại diện Viettel cho biết, với mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số, Viettel tiên phong thực hiện số hóa toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng. Mỗi tương tác của khách hàng với dịch vụ đều được hệ thống tự động tích điểm để đổi ra hàng ngàn ưu đãi và quà tặng tri ân, giúp kết nối người dùng tới các hệ sinh thái số. Khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy để đổi lấy các ưu đãi về viễn thông và ưu đãi từ đối tác liên kết của Viettel thuộc nhiều lĩnh vực như ẩm thực, giáo dục, mua sắm, giải trí, làm đẹp – sức khoẻ…

Để sử dụng ưu đãi, khách hàng chỉ cần liên hệ Tổng đài 18008098 hoặc đăng nhập App My Viettel/ Viettel++/ chọn “Dịch vụ đón tiếp” theo quyền lợi hoặc nhu cầu của khách hàng, chọn “Nhận ưu đãi” và “Đặt chỗ” sau đó nhập và gửi thông tin. Nhân viên Viettel sẽ liên hệ khách hàng để xác nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thực hiện các thủ tục tại sân bay.

NGỌC LINH

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.