Thứ sáu Ngày 30 Tháng 09 Năm 2022, 02:51:55

Viettel cam kết đồng hành, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ ePass tốt nhất

Ngày đăng: 01/08/2022

QK2 – Công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam (VDTC)- đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) cho biết sau gần 2 năm năm đưa vào khai thác, sử dụng, dịch vụ ePass thu phí tự động không dừng (ETC) do doanh nghiệp này cung cấp đã có hơn 2 triệu khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ.

Nhân viên Công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam thuộc Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội (Viettel) hướng dẫn khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ ePass.

ePass hiện có 8 kênh nạp tiền gồm Momo, ViettelPay, Bankplus, VNPay, thẻ nội địa, thẻ quốc tế, Mobile Banking từ hơn 40 ngân hàng nội địa và nạp tiền mặt tại trạm, giúp cho chủ phương tiện dễ dàng trong việc nạp tiền để sử dụng dịch vụ. Đặc biệt khách hàng không cần phải nạp tiền vào tài khoản ePass mà chỉ cần liên kết với tài khoản ViettelPay, Viettel Money khi phương tiện đi qua trạm hệ thống sẽ thực hiện quét và trừ tiền trực tiếp vào tài khoản ViettelPay hoặc Viettel Money liên kết

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi khi sử dụng ePass, VDTC đặt ngưỡng cảnh báo số dư tài khoản để nhắc nhở khách hàng đảm bảo đủ tiền khi lưu thông qua các trạm thu phí ETC. ePass sẽ nâng cảnh báo bằng giọng nói dựa trên ứng dụng location based của mạng di động Viettel để hỗ trợ khách hàng.

Với sức mạnh công nghệ từ Viettel, VDTC hiện là đơn vị duy nhất ở Việt Nam triển khai hệ thống nhận diện xe qua trạm thế hệ mới. Tại các trạm do VDTC vận hành áp dụng các công cụ giám sát và hậu kiểm tự động đến trên 90%. Tốc độ xe qua trạm nhanh gấp 3 lần so với mục tiêu do ePass ứng dụng công nghệ tính cước theo thời gian thực OCS từ mạng thông tin di động của Viettel. VDTC đã áp dụng hệ thống quản trị kỹ thuật đảm bảo 4 KPI của Tổng cục Đường bộ Việt Nam (KPI đọc thẻ đạt 99,8/98% và nhận diện biển số 99,3/91%, cao hơn yêu cầu của Tổng cục đường bộ).

VDTC khuyến cáo, khách hàng sử dụng dịch vụ ETC phải tuân thủ theo đúng các quy định hiện hành. Một phương tiện chỉ được đăng ký dịch vụ của một nhà cung cấp dịch vụ, khi muốn chuyển sang nhà cung cấp khác khách phải hủy dịch vụ đã đăng ký trước đó. Việc đăng ký cùng lúc hai nhà cung cấp dịch vụ cho một phương tiện không chỉ vi phạm quy định của nhà nước mà còn gây khó khăn cho đơn vị vận hành trạm thu phí xác định phương tiện để tính cước và trừ tiền. Đây cũng là một trong các nguyên nhân chính dẫn đến phương tiện qua trạm không thành công hoặc nhầm lẫn trong việc bị trừ tiền trong tài khoản .

Khi gặp các vấn đề về dịch vụ, chủ phương tiện có thể liên hệ qua tổng đài 19009080 của Viettel hoạt động liên tục 24/24 giờ. Hiện VDTC đã bổ sung hàng nghìn nhân viên tổng đài để tiếp nhận, đáp ứng nhu cầu khách hàng lên tục 24/24 giờ trong ngày. Cùng với đó, VDTC còn duy trì hơn 1.100 điểm giao dịch trên toàn quốc; đặc biệt từ ngày 1/8 đến ngày 20/8/2022, VDTC tăng cường tối đa lực lượng trực tiếp hỗ trợ khách hàng ngay tại các trạm thu phí, hướng dẫn chủ phương tiện đăng ký, sử dụng dịch vụ ePass và các vấn đề liên quan. Viettel cam kết đồng hàng và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ ePass có trải nghiệm tốt nhất.

Bài, ảnh: NGỌC VIỆT

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.